..Nótt ķ kastala..

Ég byrjaši daginn eldsnemma į aš pakka nišur föggum mķnum og shine-a mig til. Svo lį leišin ķ sjónvarpsvištal ķ morgunsjónvarpinu og gekk žaš bara įgętlega, fyrir utan, aš žaš fór fram į pólsku!!

Ég var meš stykki ķ eyranu žar sem ég heyrši ķ tślk sem žżddi fyrir mig spurningarnar sem ég fékk. Žessi samskipti ķ gegnum eyrnastykkiš gengu nś hįlfbrösulega til aš byrja meš en ég held aš žetta hafi nokkurnveginn sloppiš fyrir horn. Ég fékk nś reyndar alltaf žżšinguna frį eyranu svona fimm sekśndum eftir aš ég var spurš, žannig aš ég leit śt eins og ég vęri frekar treg, en žaš var bara fyndiš! ;)

Strax eftir śtsendinguna vorum viš sótt af langferšarbķl en žaš er nafn meš réttu žvķ viš vorum svo sannarlega į leišinni ķ langferš. Mun lengri en viš héldum allavega! Feršinni var heitiš bęjar sem heitir Gzysko til aš skoša falleg vötn og skóga og sjį hvort hęgt vęri aš fara meš keppendurna ķ september į žennan staš. Feršin žangaš tók hvorki meira né minna en 5 klukkutķma!! Og žessi langferšarbķll var farinn aš vera ansi žröngur, enda hópurinn stór..

Žegar viš komum į įfangastaš tók hįlfur bęrinn į móti okkur meš lśšrasveit og lįtum og fjölmišlarinir bišu eins og villidżr eftir brįš sinni. Ķ móttökunni hittum viš bęjarstjórann og héldum blašamannafund, en strax eftir žaš fór ég ķ heimsókn į barnaspķtala ķ bęnum į mešan hinir ķ hópnum skošušu ašstęšur.

Žetta var stutt heimsókn, en samt sem įšur var tekin įkvöršun um aš halda ķžróttakeppnina milli Miss World žįttakenda 2006 į žessum staš. Nęst lį leišin ķ bę sem heitir Malbork. Žangaš voru ašrir tveir tķmar ķ žessum blessaša bķl og ég var oršin snillingur ķ aš dotta ķ hinum żmsu stellingum ķ sętinu sem ég hafši. Held aš hinar żmsu rśtuferšir ķ menntaskóla hafi gert žar gęfumuninn žvķ ęfingin skapar meistarann og žaš į žį lķka viš um svefnstellingar ķ rśtu, enda var fręgasta rśtuferšin frį žein įrum, 12 tķma rśtuferš til Neskaupstašar og  12 tķma til baka ķ tilefni Gettu Betur!! (jį dauši, en var samt žess viršiGlottandi)

Viš komum til Malbork seint um kvöldiš og žegar viš keyršum inn ķ bęinn keyršum viš inn ķ hina svörtustu žoku. Ég vissi ekki hvar viš ęttum aš gista og ķ rauninni hafši ég ekki hugmynd um hvaš viš vorum aš fara aš skoša žarna, enda ekki sś fyrsta į listinum til aš upplżsa um dagskrį.

Get žvķ ekki sagt annaš en mér hafi heldur betur brugšiš ķ brśn žegar viš renndum upp aš gķgantķskt stórum kastala og var sagt aš žar ęttum viš aš vera yfir nóttina. Žessi kastali er frį 14. öld og sį elsti og stęrsti ķ heiminum sem stendur enn ķ sinni upphaflegu mynd.

Viš byrjušum į aš snęša kvöldverš meš bęjarstjóranum og žar sem viš vorum örlķtiš sein į feršinni var enginn tķmi til aš skipta um föt eša frķska sig upp og hef ég sjaldan veriš jafn žreytuleg og žetta kvöld :/ Spjallaši žó viš bęjarstjórann og umsjónarmann kastalans undir matnum og gat ekki setiš į mér aš spurja žį aš žvķ hvort žaš vęri reimt ķ kastalanum. Žeir horfšu į mig stórum augum og sögšu svo: "Aš sjįlfsögšu er reimt hérna". Žaš vęri nś eitthvaš aš ef svo vęri ekki!!!Žarna fóru fram mörg strķšin fyrr į öldum og pólverjar notušu kastalann m.a til aš verjast žjóšverjunum ķ seinni heimstyrjöldinni.

Humm.. Get nś ekki sagt aš ég hafi oršiš mikiš rórri eftir žessar upplżsingar, enda alltaf haft óstjórnlegan įhuga į öllu yfirnįttśrulegu og trśi svo sannarlega į žaš, aš žaš taki eitthvaš viš eftir žetta lķf.. Hvaš žaš nś er, lęt ég liggja į milli hluta.

Fékk nś eiginlega pķnulķtinn hroll žegar ég gekk ein eftir dimmum hótelganginum og horfši óžreyjufull į tölurnar į huršunum, leitandi eftir nśmerinu sem var į lyklinum mķnum. En gat nś skeš, eins og oft įšur hafši ég fengiš svķtuna ķ žessum hluta kastalans og hśn var eins langt ķ burtu frį hinu fólkinu og hęgt var.

Herbergiš sjįlft var einstaklega gamaldags, lįgir huršarkarmar, eldgömul hśsgögn og rśmiš öšruvķsi en mašur į aš venjast, en koddinn var innbyggšur ķ dķnuna!!  Žarna var ég ein meš sjįlfri mér, gat ekki hlustaš į tónlist eša neitt žvķ innstungurnar voru of gamaldags, og gerši žvķ lķtiš annaš en aš hręša sjįlfa mig. Heyrši alls konar hljóš, brak og bresti og endaši į žvķ aš žurfa aš hringja heim til aš dreifa huganum ;)

Eftir mjög hughreystandi sķmtal aš heiman, hélt ég įfram aš reyna aš sofna, en rśmfötin sem voru į rśmminu voru eitthvaš sem ég er ekki vön. Silkirśmföt, bęši lakiš og sęngurfötin og žvķ fór ég ķ rśmiš ķ joggaranum. Žegar mig tókst loksins aš sofna dreymdi mig og dreymdi skrķtnustu hluti. Konur meš hįr nišrį hęla og ég veit ekki hvaš og hvaš! En morguninn eftir vaknaši ég viš aš sólargeislarnir streymdu inn ķ herbergiš og allur taugatitringur frį kvöldinu įšur var į bak og burt. Og žį fyrst sį ég śt um gluggann hversu hrikalega stór og stórfenglegur žessi kastali er og hlakkaši mikiš til aš sjį meira af honum.

Žaš fyrsta sem viš geršum žennan dag var aš heimsękja barnaheimili fyri börn sem bśiš höfšu viš heimilsofbeldi. Žau höfšu undirbśiš söngatriši fyrir mig og sungu bęši į ensku og pólsku og voru ķ einu orši sagt yndisleg! Brosandi

Eftir žaš lį leiš okkar į skrifstofu bęjarstjóra žar sem haldinn var enn einn blašamannafundurinn og eins og oft įšur kom prince polo til tals.. Eftir fundinn heimsóttum viš svo barnaspķtala ķ bęnum į mešan fólkiš skošaši kastalann og umhverfi hans enn betur, en viš hittum žau svo stuttu sķšar og fórum ķ smį śtsżnistśr um žessa stórkostlegu byggingu. Planiš er svo aš koma meš allar 100 stelpurnar žangaš ķ september og leyfa žeim aš upplifa žaš aš gista ķ draugakastala. Spennandi! ;)

Ekki meira ķ bili... Žaš er stutt ķ nęstu fęrslu žar sem žiš fįiš aš heyra hvernig žessari ferš lauk!

-UB

 

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband