..Tikk Takk..

Aðeins of þreytt fyrir lífið ákkúrat núna..

Æfingar í allan dag, generalprufa í allt kvöld og gekk sæmilega eins og vera bar. Komst reyndar að því að ég þarf að tala á sviðinu annað kvöld, sem ég hafði ekki hugmynd um, en það reddast..

Bara pant ekki hugsa um þessar 2 milljarða sem kjósa að vera að fylgjast með..

Ég held ég viti hver vinnur.. Enginn sagt orð við mig, bara tilfinning sem ég hef. Mun koma á óvart, það er nokkuð ljóstBrosandi

Er byrjuð að tikka inn í síðasta sólarhringinn minn sem Miss World. Á þessum tíma á morgun get ég strokið um frjálst höfuð í fyrsta skipti síðan 10. des á síðasta ári. Líður skringilega.. Enn vel..

Breakfast TV í fyrramálið, alltof snemma. Rise kl. 7.15.. En það síðasta sem ég þarf að gera og geri ég það með bros á vör.. Reyni svo að leggja mig þegar ég kem til baka..Glottandi

Hugsa heim..

Ykkar,

Uns.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband