..Sveitasęla..

Bloggleysiš  stafar af žvķ aš sķšustu daga valdi ég sveitasęluna ķ staš borgarlķfsins. Er sem sagt bśin aš vera fyrir austan.. Stakk af śr bęnum um leiš og fermingarveisla Villa bróšur var į enda į sunndaginn. En dagskrįin hafši veriš žétt um helgina. Żmsir stašir sem ég žurfti aš męta į og svo var ég lķka aš keppa į laugardagskvöldiš eins og ég sagši ykkur frį.

Gekk bara nokk vel. Ekki alveg eins vel og ég hefši kosiš kannski en žegar uppi var stašiš var ég bara sįtt. Ķ mesta lagi 5% lesanda skilja hvaš ég er aš fara žegar ég gef ykkur žessa skżrslu:

-Hęga töltiš į mörkunum viš aš vera of hratt.

-Önnur hrašabreytingin virkilega góš, hin sķšri.

-Yfirferšin góš ķ heilan hring, svo var rišiš upp undir mig og ég missti hann upp hįlfa langhliš įšur en žulur sagši sżningu lokiš.

-Hesturinn var aš springa śr vilja og žetta var ķ 3 skiptiš sem ég fór į bak į honum. Reiš hįtt ķ 6 ķ einkunn og get bara ekki veriš annaš en sįtt mišaš viš žessa langt frį žvķ gallalausa sżningu.

Annars var sveitasęlan jafn ljśf og įvallt.. Videoglįp, góšur matur, hestastśss, fjórhjólaferšir og hundalķf. Gerist ekki mikiš betra. Tók mig alveg śr sambandi viš umheiminn ķ žessa tvo daga og hefši helst viljaš vera lengur. En ég fer aftur um pįskana žaš er alveg į hreinu.

Er aš leita mér aš hesti žessa dagana.. Góšum töltara sem er bęši hęgt aš nota ķ keppni og śtreišar. Er einmitt aš fara ķ leišangur austur aš skoša nokkra hjį Hafliša į Įrmóti seinna ķ dag.

Kvöldiš órįšiš.. Verš ķ Reykjavķkinni žannig aš žaš er aldrei aš vita nema mašur kķki į stelpurnar sem eru lķklegast aš fara aš lyfta sér upp.Glottandi

-gangiš hęgt um glešinnar dyr-

Kvešja,

Uns.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband