..Gamla "jįkvęša"..

Hehe.. Jį, gamla góša "jįkvęša" ķ stuši ķ gęr..Glottandi

En svona er žetta stundum.. Dagurinn ķ dag byrjaši vel. Fór ķ morgunmat og fékk aš vita mķna dagskrį fyrir nęstu ŽRJĮ daga, sem er met! Stelpurnar verša į ęfingum daginn śt og daginn inn og verš ég žar til aš ašstoša eftir betu getu. Hins vegar hefur pólsku ašilunum sem vinna meš okkur hérna śti og skipuleggja alla višburšina, veriš sagt aš ég sé eina manneskjan sem žeir mega draga śt af ęfingum til aš nota ķ eitthvaš annaš, žvķ žeir mega alls ekki taka stelpurnar frį danshöfundinum. Žannig aš ef ég žekki žį rétt, verš ég vęgast sagt busy..

Įtti furšulegt kvöld ķ gęr.. Ętlaši eins og įšur sagši aš fara snemma aš sofa en allt kom fyrir ekki og ég var ekki komi ķ rśmiš fyrr en eitt ķ nótt. Sat ašeins nišrķ lobbyi eftir kvöldmat og spjallaši viš fólkiš en žegar ég kom upp į herbergi datt ég inn į žaš aš fara aš skrifa email sem ég er bśin aš vera į leišinni aš skrifa ķ marga marga mįnuši. Į nokkur svoleišis email ennžį eftir og stefni į aš skrifa žau ķ dag, enda undarlegur léttir sem kom yfir mann žegar bśiš var į żta į "send"..

En ég verš vķst aš hlaupa, er aš fara aš hitta borgarstjóra Varsjį ķ hįdegismat..

Meira seinna ķ dag!Brosandi

 -UB


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband