..Žreyttur..

Lķtiš nżtt ķ fréttum.. Dagurinn fór ķ eitt og annaš. Nokkur vištöl og myndataka śti ķ sólinni žannig aš ég var sįtt..Brosandi

Žaš fréttnęmasta er aš įkvešiš hefur veriš aš velja 5 stślkur ķ višbót inn ķ bikķnķ keppnina sem veršur svo eftir hįdegi į morgun. Finndist nś alveg sanngjarnt aš hśn Įsdķs mundi detta žarna inn, enda svaka kroppur og sef ég žvķ meš krosslagša fingur ķ nótt!

Annaš į dagskrįnni hjį mér į morgun eru tónleikar hérna į hótelinu fyrir langveik börn sem eru vęntanleg ķ heimsókn seinnipartinn og mun ég įsamt nokkrum af stelpunum hlżša į žį og mįla svo myndir meš börnunum. Gaman gaman..!Glottandi 

Talandi um myndir.. Ykkur er eflaust fariš ķ žyrsta ķ svoleišis, en žvķ mišur hefur veriš lķtiš um slķk tękifęri sķšustu daga, enda rólegir og višburšarlitlir mišaš viš venjulega..

Er oršin ansi dösuš nśna enda komiš yfir mišnętti og žvķ aš farin aš hugsa mér til hreyfings yfir ķ rśmiš góša. Er lķka aš dķla viš ansi illkvittnar aukaverkanir lķkamsręktar, öšru nafni haršsperrur sem verša seint ķ uppįhaldi og ašeins eitt viš žeim aš gera. Fara aftur į brettiš į morgun..!

Góša drauma..

-Uns


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband