..Sometimes you cant make it on your own..

Lag síðustu 6 vikna í mínum huga er búið að vera U2 lagið,

"sometimes you cant make it on your own"

En það eru líka eru líka orð með réttu því stundum er það bara þannig að þú getur ekki gert hlutina algjörlega af sjálfsdáðum..

Mig langar að þakka svo mörgum, fyrir hjálp, stuðning og hlýju að það er óraunhæft að reyna það á þessum vettfangi. Enn ég ætla að reyna þó að ég eigi 200% eftir að gleyma einhverjum og vona að mér verði fyrirgefið það sökum viðburðarríkra síðustu daga í lífi mínu.

Í fyrsta lagi langar mig að þakka fjölskyldunni minni, ekki bara þeim sem standa mér allra næst því líka öllum hinum því ég veit og hef fundið fyrir því að þið hafið verið að hugsa til mín.
Svo eru það vinirnir, vinkonurnar og kunningjarnir sem eruð bókstaflega búin að halda í mér lífinu síðustu vikur. Þið eruð yndisleg, á ekkert annað orð, YNDISLEG :)
Og svo auðvitað allir hinir sem hafa sýnt mér hlýhug og stuðning á margan hátt.
Allt þetta fólk og þið vitið öll hver þið eruð, er búið að hjálpa mér að láta þennan draum rætast og ég "segi það og skrifa"
Að ég hefði ekki getað þetta án ykkar.. ;)

Mig langar líka að senda sérstakar þakkir til hennar Sóleyjar sem er með EMM make up school og strákanna sem reka Café Oliver en það voru þau sem sendu hana Margréti make up artist út til mín en hún málaði mig fyrir keppnina sjálfa. Mun verða þeim og Margréti ævinlega þakklát fyrir allt sem þau hafa gert fyrir mig og þennan styrk sem þau veittu mér.

Förðunin þarna úti er búin að skipta gífurlega miklu máli og eins og ég hef sagt ykkur áður þá þurfti ég að vera fullförðuð alla daga og ekki beint sú færasta í þeim málum. Þess vegna langar mig að þakka Elínu Ösp og Rósu í GASA fyrir allan stuðninginn og hjálpina sem þær hafa veitt mér í þessum málum og allt sem þær hafa kennt mér og síðast en ekki síst henni Elínu Reynis. sem hefur málað mig oft í gegnum tíðina og kennt mér einna mest.

Hárið skipti ekki minna máli hérna úti og þar kemur hann Baldur og starfsfólk hans á Mojo inn í söguna, en þau eru æðisleg í einu orði sagt. Vilja allt fyrir mig gera og gáfu mér meira að segja lit og allar græjur með mér út sem ég (mjög brösulega) setti í hárið á mér í síðustu viku, hehe..
Dísa sem er með hárgreiðslustofuna Hárný veitti mér líka ómetanlegan styrk í formi leiðbeininga og efna í hárið og hefur það komið að virkilega góðum notum.

Í sambandi við föt og annað þá er listinn endalaus en NEXT var stærsti styrktaraðilinn á þeim bæ, auk þess sem ég fékk lánuð föt frá COSMO og ábyggilega öllum mínum vinkonum og stundum mömmum þeirra líka ;)

Eggert feldskeri og hans starfsfólk á innilegar þakkir skilið fyrir hjálpina með þjóðbúninginn og "Möller" fjölskyldan í Breiðholtinu, takk fyrir ykkar innskot í þeim málum og í rauninni bara takk fyrir að vera þið, eruð gullmolar og ég hugsaði ótrúlega mikið til ykkar hérna úti, enda hluti af ykkur á vissan hátt eftir téðar og títtnefndar páskamáltíðir hérna um árið ;)

SIGURÞÓR einkaþjálfari. Eitt stórt TAKK fyrir alla hjálpina. Það er þér einum að þakka að ég komst í topp 5 í beach beauty keppninni hérna úti! Og keppendur voru alls 102, ekki slæmur árangur þar ;) Besti einkaþjálfari þótt víða væri leitað..!

Gunna í trimmforminu, þú áttir líka stóran þátt í árangrinum og ég mæli svo sannarlega trimmformi Berglindar fyrir þá sem vilja koma sér í form og líta vel út.

Linda í Heilsu og fegurð, takk fyrir bestu neglur sem ég hef fengið. Þær dugðu allan tímann sem er persónulegt met hjá mér og núna fyrst eru tvær brotnar þannig að ég verð að fá að koma til þín um leið og ég kem heim ;)

Didda í BASA. Ég á eiginlega ekki orð yfir allt sem þú hefur gert fyrir mig. Ómetanlegur andlegur styrkur og aðstoð við allt milli himins og jarðar.

Sigga í Sigga og Timo, takk fyrir þessa gullfallegu skartgripi sem þú lánaðir mér út og fyrir lokakvöldið, hef sjaldan séð þá flottari.
En ég fékk einnig lánaða skartgripi frá henni Hansínu Jens sem komu að góðum notum.

Mig langar líka að þakka henni Sigrúnu minni Jóns í Lavatown fyrir geggjuðu armböndin sem hún lánaði mér en fyrst og fremst fyrir að hafa verið stuðningsmaður númer eitt og æðisleg í alla staði :)

Að lokum sendi ég mínar innilegustu þakkir fyrir góðar kveðjur, til sendiherra Íslands í Kína, forsætisráðherra og Forseta Íslands og frúar.

Og ekki má gleyma öllu fjölmiðlafólkinu heima fyrir velunnin störf og góða umfjöllun um keppnina.

Óska ykkur öllum gleðilegra jóla og farsældar á komandi ári.

Það var heiður að fá að deila með ykkur hugsunum mínum og því sem á daga mína dreif í Kínalandinu.

Takk fyrir mig :)

Ykkar,

Unnur Birna.

Fleiri sem eiga þakkir skilið:

Heiðar snyrtir
Elín Gests.
Arnar Laufdal
Berglind (Beddy)
Lukka
Bjössi og Dísa í world class
Skvísurnar í Tékk Kristal
Maggi/Latibær
Sportís
Þórhallur
Valgarður
Þorbjörg Sigurðar.
Linda P.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband