Jæja, við hittumst aftur..

Það vekur upp sterkar minningar að setjast niður með tölvuna í fanginu og skrifa inn á þessa síðu sem var búin til fyrir mig áður en ég fór til Kína.
Hef ekkert skrifað síðan ég var úti og sat þá yfirleitt út á svölum, í hótelsloppnum og inniskónum, með Bubba í eyrunum og leyfði huganum að reika heim í sveitina.
Nú er ég stödd heima (eins og er) búin að komast í sveitina og á hestbak og gera allt sem ég þráði svo mikið að gera þegar ég var stödd hinum megin á hnettinum.

En það er líka margt annað sem mig óraði ekki fyrir að ég mundi vera að gera á þessari stundu.. Eins og til dæmis það, að ferðast um heiminn í heilt ár, með kórónu á höfðinu.. ;)
Svona getur lífið verið óútreiknanlegt og oft á tíðum komið manni skemmtilega á óvart.

Þessi dagbókarfærsla verður í styttri kantinum í þetta skiptið, en á næstu dögum mun ég segja ykkur frá fyrstu verkefnum mínum sem "Miss World" og þeim ferðum sem ég hef farið í nú þegar, og hafa verið ansi fróðlegar skal ég segja ykkur..

Endilega fylgist með! :)

Bestu kveðjur,

Unnur Birna.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband