Gdynia-Gizycko

Jęja.. Hvaš skulda ég ykkur nś margar fęrslur!!Glottandi Alveg komin śr gķrnum, žaš er svo langt sķšan ég skrifaši hérna innį..

En žaš var sem sagt augljóslega ekkert net į žessum blessaša staš sem viš vorum į, ENDA  "in the middle of nowhere" og sķšan viš komum aftur ķ sišmenninguna hefur veriš svo mikil keyrsla aš talvan var ekki einu sinni tekin upp śr töskunni.

Žessi stašur sem viš vorum į ķ byrjun vikunnar heitir Gizycko en žar gistum viš ķ gömlum bjįlkahśsum, 18 manns ķ hverju hśsi sem stóšu viš ofbošslega fallegt vatn umvafiš gręnum skógi svo langt sem augaš eygši. Herbergin voru reyndar hlęgilega lķtil, žurfti aš opna töskuna mķna frammi į gangi til aš komast ofan ķ hana, žvķ gólfplįssiš ekkert. Inni ķ žeim komust fyrir einbreitt rśm, stóll og nįttborš, og ķ einu skoti herbergisins var svo sturta og salerni afgirt meš buršarvegg.. 

Ekki eins slęmt og žaš hljómar og hefši veriš meira aš segja veriš kósż EF žaš hefši veriš loftkęling. Žaš var nefnilega óbęrilegur hiti ķ öllum hśsunum og ekki nokkrum manni žorandi aš opna glugga, žar sem į žessum staš var ein stęrsta skordżraflóra sem ég hef upplifaš į ęvinni. Ef ég vissi ekki betur mundi ég fullyrša aš žarna vęri aš finna uppsprettu og mišstöš allra skordżra ķ heiminum og voru vinkonur mķnar moskķtóflugurnar sko ekki undanskildar.. Skelfilegt!Óįkvešinn Ég var svo "paranoid" aš ég var oršin pirrandi en meš hinum żmsu leišum slapp ég viš tugi bita. Fékk žó nokkur og žar į mešal eitt undir ylina, takk fyrir góšan daginn..

En ef viš byrjum į byrjuninni žaš tók žaš okkur yfir 6 klukkutķma ķ rśtu aš komast į žennan staš en svoleišis feršir eru ekki alveg žaš skemmtilegasta sem mašur gerir. Um leiš og viš komum fórum viš strax ķ bįtsiglingu nišur stóra į, en mešfram henni hafši allur bęrinn safnast saman til aš fagna komu okkar. Bįturinn sigldi svo meš okkur ķ land viš ašalhöfnina žar sem bśiš var aš koma upp móttökusviši og voru stelpurnar kynntar ķ heimsįlfum sķnum fyrir framan tugi žśsunda ašdįenda og fór ég į sviš ķ lokin meš N-Evrópu. Viš vorum svo kvaddar meš flugeldasżningu og fórum til baka ķ bjįlkahśsin į bįtnum okkar, ansi žreyttar eftir langan dag..

Jį viš vorum svoldiš žreyttar ;)

-UB


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband